Căn Hộ Dịch Vụ Vinhome CenTral Park

Căn Hộ Dịch Vụ Vinhome CenTral Park

Những loại căn hộ dịch vụ ở VinHome CenTral Park

  1. Cho thuê căn hộ dịch vụ 3 phòng ngủ
  2. Cho thuê căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ
  3. Cho thuê căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ
  4. Cho thuê căn hộ dịch vụ Land Mark 81
  5. Các loại hình bất động sản khác 
  6. Căn Biệt Thự Villas
  7. Căn hộ Duplex
  8. Căn hộ Sky Villas

Đẳng cấp và sang trọng là những gì loại căn hộ dịch vụ đem đếm cho khách hàng, là căn hộ dành cho việc thuê và sử dụng đa dạng mục đích để khách nghi ngơi, làm việc, buôn bán... Đơn giản hơn hết, căn hộ dịch vụ có mô hình và dịch vụ giống với phòng khách sạn nhưng đầy đủ nội thất cao cấp như tivi, tủ lạnh, giường, bàn ghế, tủ lạnh,…và nhiều trang thiết bị cần thiết khác nhưng có nhiều mục đích sử dụng hơn.

1.Căn Hộ Dịch Vụ Land Mark 81
 
 CĂN HỘ DỊCH VỤ TÒA LANDMARK 81 3 PHÒNG NGỦ
 
Căn hộ dịch vụ toạ lạc trên tầng cao của toà Land Mark 81, cho thuê căn hộ ngắn hạn với các tiện ích dành riêng cho cư dân và khách thuê căn hộ Vinhomes Central Park
✅Có tầng hầm giữ xe (bao gồm tầng hầm xe máy B1, ô tô B2, B3).
✅Có hồ bơi ngoài trời 
✅Có mặt bằng thương mại dưới các tòa căn hộ Vinhomes.
✅Có công viên ven sông Sài Gòn với bến du thuyền 5 sao sang trọng nhất Sài Gòn
✅Có phòng tập gym (miễn phí).
✅Có hệ thống an ninh và camera giám sát 24/7.
Tuỳ vào diện tích, số phòng, nội thất trang trí, độ cao và view mà giá thuê các căn hộ dịch vụ trên toà Land Mark 81 sẽ khác nhau nhưng mức giá sẽ giao động từ 1.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ cho 1 đêm lưu trú tại đây.

2. Căn Hộ Dịch Vụ 3 Phòng Ngủ

 CĂN HỘ DỊCH VỤ 3 PHÒNG NGỦ
 CĂN HỘ DỊCH VỤ 3 PHÒNG NGỦ
 
Căn hộ dịch vụ 3 phòng ngủ có mặt bằng thương mại dưới các tòa căn hộ cao cấp Vinhomes, có sảnh thông vào Tòa Landmark 81 gồm có công viên view ven sông Sài Gòn với bến du thuyền 5 sao sang trọng nhất Sài Gòn, hệ thống phòng tập gym (miễn phí), sảnh lounge (sảnh dành cho cư dân tiếp khách rất trang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao). Nhận Booking giữ chỗ 2.000.000 VND (sẽ hoàn lại ngay sau khi checkout)
BOOKING SỚM ĐỂ CHỌN CĂN HỘ VIEW ĐẸP.

3. Căn Hộ Dịch Vụ 2 Phòng Ngủ

 CĂN HỘ DỊCH VỤ 2 PHÒNG NGỦ
 CĂN HỘ DỊCH VỤ 2 PHÒNG NGỦ
 
Layout của chủ đầu tư thường được bố trí theo phong cách hiện đại và thoáng mát, tạo nên nhiều khoảng trống giúp chủ nhà cso thể thiết kế trang trí nội thất theo sở thích riêng của mình, nhưng tiện ích của nó mang lại thực sự rất đẳng cấp và tiện nghi, các toà đều có nhà sinh hoạt cộng đồng, có hệ thống sân tập thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng rổ) (miễn phí). Bảo vệ an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7. Tiện ích nội khu đầy đủ và 100% căn hộ đều có ban công, mang đến không gian sống vô cùng thoáng và ngập tràn ánh sáng.

4.  Căn Hộ Dịch Vụ 1 Phòng Ngủ

 CĂN HỘ DỊCH VỤ 1 PHÒNG NGỦ
 CĂN HỘ DỊCH VỤ 1 PHÒNG NGỦ
 
Căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ có điểm khách biệt lớn nhất so với căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đó chính là diện tích sử dụng, căn 1 phòng ngủ sẽ nhỏ đi nhiều so với căn 2 phòng ngủ và 3 phòng, nhưng chủ đầu tư Vingroup luôn chú trọng một yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng các căn hộ đó là ánh sáng và không gian phải thật thoáng mát, có thể thấy trên hình là một căn hộ dịch vụ 1 phòng nhưng ánh sáng diện tích sử dụng của nó lại vô cùng thoáng và thoải mái.

BIỆT THỰ THE VILLAS VINHOMES CENTRAL PARK

Ngoài những căn hộ dịch vụ điển hình như căn 1,2,3,.. phòng ngủ thì VinHome CenTral Park còn có những loại căn như biệt thự Villas, căn Duplex, Sky Vila....Một số loại hình bất động sản mà khách hàng có thể tham khảo qua.
 BIỆT THỰ THE VILLAS VINHOMES CENTRAL PARK  BIỆT THỰ THE VILLAS VINHOMES CENTRAL PARK
Căn Biệt Thự Villas tại VinHome CenTral Park
 
Căn hộ Duplex là gì? Nên mua căn hộ Duplex để đầu tư hay ở?
Căn hộ Duplex 
 
Sky villa - Xu hướng sống mới của giới "siêu giàu" Hà Nội
Bán căn Sky Villa Landmark 81 Penthouse, diện tích 600m2, nội thất cao cấp,  đã có sổ hồng lâu dài
Căn Sky Villas trên toà Land Mark 81
 
Trên đây là những loại hình bất động sản điển hình của VinHome CenTral Park, và những căn hộ dịch vụ cao cấp được cho thuê, với một không gian sống hiện đại và được trải nghiệm hầu hết các dịch vụ như là một cư dân tại VinHome CenTral Park.
 
← Bài trước Bài sau →