Top 5 Chung Cư Sài Gòn cao cấp và hiện đại nhất

Top 5 Chung Cư Sài Gòn cao cấp và hiện đại nhất

  1. Chung Cu Vinhome Centra Park.
  2. Chung cư VinHome Golden River.
  3. Chung cư Masteri Thảo Điền..
  4. Chung cư Investco Babylon.
  5. Chung cư The One Sài Gòn.
 
Trong những năm gần đây sự phát triển kinh tế của Sài Gòn kéo theo sự phát triển không ngừng về cơ sở hạ tầng bất động sản nhà ở. Trong đó điển hình nhất là loại hình chung cư cao cấp, có rất nhiều toà nhà đã và đang được xây dựng, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân Sài gòn. Cùng điểm qua những chung cư Sài Gòn cao cấp, nổi tiếng, và sầm uất nhất Sài Gòn

1. Chung cư cao cấp Vinhome Central Park.

Vincom Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời ở Thành phố Hồ Chí Minh thuộc tổ hợp dự án Vinhomes Central Park trị giá 1,4 tỷ USD do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc VinGroup làm chủ đầu tư. Toà tháp có 81 tầng, là toà tháp cao thứ 17 trên thế giới, tại đây quy tụ tất cả các dịch vụ cao cấp bậc nhất Sài Gòn, có trung tâm thương mại lớn, những thương hiệu thời trang nổi tiếng, rạp chiếu phim, khách sạn 5 sao, và những nhà nhà hàng mang phong cách Á, Âu, nhằm phục vụ cho cư dân của VinHome và khách du lịch trong và ngoài nước. Những chung cư cao cấp tại VinHome đều sở hữu những ưu điểm và dịch vụ đẳng cấp gồm: Sky Vila, Penthouses, căn hộ 3 phòng ngủ, Căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ, những tiện ích đẳng cấp quốc tế bệ như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, sân bóng, sân gold, hồ bơi công viên giải trí, phòng gym, spa,.....Và nhiều tiện ích giải trí vui chơi khác. Có thể nói VinHome Central Park sở hữu tất cả mọi yếu tố của một trong những chung cư Sài Gòn cao cấp sầm uất nhất hiện tại.

2. Chung cư VinHome Golden River.

Nằm trong lòng dự án bất động sản hạng sang hàng đầu Sài Gòn, các căn hộ Vinhomes Golden River thừa hưởng lợi thế cận sông đắt giá, trở thành biểu tượng thu hút giới thượng lưu. Với tổng diện tích 25,3 ha, mật độ xây dựng 18,6%, Vinhomes Golden River được quy hoạch thành quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khối văn phòng - thương mại - dịch vụ toàn diện. Mặt bằng Vinhomes Golden River sở hữu tổng cộng 13 tòa cao tầng và 63 căn biệt thự, trong đó, các căn hộ Vinhomes Ba Son nằm trọn vẹn tại 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front. Top những chung cư Sài Gòn đáng sống nhất.

3.Chung cư Masteri Thảo Điền.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7), tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.Cách sông Sài Gòn 200m, hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền. Dự án gồm 4 toà tháp đôi căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, 1 tòa nhà Căn hộ - Dịch Vụ - Thương Mại cao 44 tầng và khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền.

4.Chung cư Investco Babylon.

Investco Babylon có tổng diện tích 5.177 m2, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, hồ bơi và giao thông - một tỷ lệ xây dựng lý tưởng cho dự án cao cấp. Investco Babylon gồm ba tòa nhà hợp khối cao 18 tầng, 249 căn hộ, tầng 1 và 2 dành cho thương mại, block B từ tầng 3-8 là văn phòng và đặc biệt vườn treo sở hữu không gian toàn bộ tầng 9 và tầng 10 – điểm nhấn độc đáo của kiến trúc và sinh thái của dự án.

5.Chung cư The One Sài Gòn.

The One SaiGon sở hữu vị trí vàng khan hiếm ngay trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. The One Sai Gon được xây dựng và phát triển trên tổng quỹ đất 18,000m2 cao 22 tầng, chỉ duy nhất 84 căn hộ hạng sang và 4 căn Penthouse. tọa lạc tại số 172 – 174 Ký Con, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với 3 mặt tiền đường ngay trung tâm quận 1 Ký Con – Lê Thị Hồng Gấm – Đặng Thị Nhu. The One Saigon là chung cư Sài Gòn tinh tế và sang trọng bậc nhất, từ quầy bar giữa trời, hồ bơi trên đỉnh thế giới cho đến góc nhìn thành phố toàn cảnh 360 độ. Một phút cho mọi điểm đến, từ nơi làm việc cho đến chỗ ăn uống vui chơi, hay khu giải trí nghỉ ngơi…

Trên đây là tổng hợp những chung cư Sài Gòn cao cấp và hiện đại nhất, đều sở hữu cho mình những vị trí đắt địa nhất tại Sài Gòn, cùng với những chủ đầu tư có tên tuổi lớn lâu năm và uy tín nhất Việt Nam, không khó hiểu khi những dự án trên luôn nằm trong Top những chung cư Sài Gòn cao cấp, nhộn nhịp và là sự lựa chọn hàng đầu đối với người Việt và người nước ngoài mỗi khi họ có nhu cầu thuê và mua nhà ở.

 

 

 

 
 

 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →