Tiện ích cao cấp khi thuê chung cư Sài Gòn

Tiện ích cao cấp khi thuê chung cư Sài Gòn

Nhắc đến những tiện ích cao cấp nhất của chung cư Sài Gòn, thì dường như  Vinhomes Central Park chính là bộ mặt của toàn thành phố. Là dự án khu đô thị lớn nhất Việt Nam với thiết kế sang trọng, hiện đại, Vinhomes Central Park mang đến những tiện ích đẳng cấp cho một không gian sống hoàn hảo, thoải mái phù hợp với cá nhân và gia đình.

Tiện ích vượt trội của Vinhomes Central Park

1. Tổ hợp căn hộ cao cấp VinHomes Central Park.

Là một trong những tổ hợp khu chung cư Sài Gòn cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại và công viên cây xanh tọa lạc ngay tại quận Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh. Nhờ lợi thế vị trí đắc địa, mặt tiền sông Sài Gòn trải dài hơn 1km cùng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế, ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Central Park đã trở thành khu đô thị “đáng sống” bậc nhất thành phố dành cho những cư dân thuộc giới thượng lưu giàu có.Lấy cảm hứng từ Central Park New York nổi tiếng thế giới, với số vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng, Vinhomes Central Park vươn tầm trở thành khu đô thị có quy mô hàng đầu Việt Nam. Có 3 phân khu cao cấp (The Landmarrk, The Park, The Central), chiều cao trung bình từ 38 đến 81 tầng, có nhiều loại phòng như căn hộ cao cấp (1PN, 2PN, 3PN, 4PN), căn hộ penthouse, căn hộ Duplex, biệt thự ven sông, nhà phố thương mại, văn phòng cho thuê. Đặc biệt hệ thống an ninh của khu dân cư thuộc top bảo mật và an toàn nhất, khi mỗi cư dân sẽ có thẻ để ra vào sảnh, cư dân phải qua ít nhất 3 lần xác nhận mới có thể lên được căn hộ, hiện đại hơn chị cẩn 1 tấm thẻ cư dân, cư dân có thể thoải mái đăng ký và sử dụng mọi tiện ích từ hồ bơi, phòng tập gym, thể thao và các dịch vụ khác.

2. Trường học VinSchool Central Park.

TP. HCM) TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC VINSCHOOL CENTRAL PARK - Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học. Vinschool mang sứ mệnh ươm mầm tinh hoa, đào tạo học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế. Ngay tại khu chung cư Sài Gòn nhộn nhịp nhất thì cư dân luôn tự hào khi con em mình được theo học và được tiếp cận nền giáo dục mang chất lượng quốc tế tại Vínchool.

3. Bệnh viện VinMec Central Park.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park thông báo tuyển dụng | Vinmec
Cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có hệ thống trang thiết bị tối tân cùng với dịch vụ tiêu chuẩn, bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế Vinmec Central Park được kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc y tế đẳng cấp mới của cư dân và người dân Sài Gòn. Y tế với hệ thống gồm bệnh viện và các phòng khám đa khoa quốc tế tại các dự án của Vingroup. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế chất lượng cao đảm bảo các điều kiện chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất. Luôn cập nhật và trang bị những thiết bị khoa học tiên tiến nhất nhằm phục vụ sức khỏe cho cư dân Vinhome và người dân Sài Gòn. Là điều một trong những tiện ích lớn mà hiếm có chung cư Sài Gòn nào có thể có được, VinMec luôn là chỗ dựa sức khoẻ đối với cư dân. 

4. Trung tâm thương mại VinCom Central Park.

Vincom Center

Vincom Center tọa lạc tại các vị trí đắc địa tại sảnh chính của  toà nhà Landmark 81, là trung tâm thương mại có vị trí đẹp nhất khi được bao quanh bởi những toà chung cư Sài Gòn sầm uất hiện đại bật nhất, năm tại vị trí đông dân cư của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Vincom có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Vincom Center là sự lựa chọn của các khách hàng sành điệu và đẳng cấp.Vincom Mega Mall hướng đến các đối tượng trung - cao cấp với vị trí hấp dẫn tại khu đô thị phức hợp quy mô lớn mang phong cách hiện đại. Với hàng trăm thương hiệu quốc tế, hàng triệu sản phẩm cùng các phân khu giải trí - ẩm thực, dịch vụ quy mô và độc đáo. Vincom Mega Mall mang sứ mệnh truyền cảm hứng và kiến tạo phong cách sống tiện ích và năng động.

LandMark 81- Toà nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam

Xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam, trở thành trung tâm tài chính sôi động nhất của Sài Gòn, quy tụ nhiều khu mua sắm cao cấp, nhà hàng, khách sạn 5 sao và chung cư Sài Gòn hiện đại nhất. Tựa như ngọn hải đăng chiếu sáng cả thành phố, tòa nhà 81 tầng sẽ trở thành niềm tự hào của cư dân Sài Gòn. Và cũng là công trình mang tính vĩ đại của tập đoàn VinGroup.

Bến Du Thuyền Vinhome Central Park

Bến du thuyền là một trong những tiện ích đẳng cấp, và sang trọng bật nhất của Vinhome Central Park, bến du thuyền phục vụ cho sở thích và đam mê du thuyền của cư dân, cũng như những nhu cầu giải trí trên du thuyền từ du lịch, tiệc tùng, những buổi họp mặt, gặp gỡ, của cư dân và của du khách đến và sử dụng dịch vụ. Đây có thể có là chung cư Sài Gòn cao cấp đầy đủ mọi dịch vụ vui chơi giải trí.

Nơi tinh hoa hội tụ, nơi cuộc sống của con người được nâng tầm cảm xúc, với những dịch vụ tiện cao cấp nhất và hiện đại nhất, là một khu đô thị cao cấp thông minh, khi sống tại VinHome bạn sẽ có được một cuộc sống chất lượng cao nhất, và hơn hết đô thị này còn mang lại cho bạn cảm giác an toàn và hạnh phúc.

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →